5 เหตุผลที่คุณต้องไปดู X-Men Origins : Wolverine

…..เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับหนัง วูฟเวอร์รีนภาค 4 (มันมีซะทีไหนล่ะหนัง X-Men) บางคนก็ชอบมากบางคนก็ไม่ค่อยชอบ ที่นี้เผื่อบางคนยังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปดูหนังเรื่องนี้หรือไม่ เรามีเหตุผล 5 ข้อจากนิตรสาร Wizard Magazine ที่จะทำให้ คุณอยากดูเรื่องนี้ครับ ไปดูกันซิว่ามีอะไรบ้าง

1. Liev Schreiber ในบท Sabretooth
…..Schreiber ได้เข้ามารับบทนี้แทน Tyler Mane นักมวยปล้ำร่างยักษ์  ในหนัง วูฟเวอร์รีน ภาคแรก ซึ่งบอกได้เลยว่า Schreiber เล่นบทเจ้า มนุษย์ขนปุ่ย ได้เถื่อนสุดๆ และเหมาะมากที่มาจับคู่เล่นกับ Jackman ในบท Wolverine ทั้งคู่เล่นได้มันส์สุดๆ อ้อ ลืมบอกไปว่า Sabretooth มีชื่อจริงว่า Creed นะ

Sabretooth

2. พี่น้องสองเลือด
….ในหนังเรื่องนี้ Creed และ Logan ถูกเปลี่ยนบทให้มีความสัมพันธ์เป็น พี่น้องต่างบิดามารดา ซึ่งในหนัง ตอนแรกมีเอ่ยไว้ว่าสองคนนี้ไปสู้รบกันในช่วงสงครามกลางเมือง และสงครามเวียดนาม

3. Team X
…..โครงการ Weapon X มีบอกใบ้แล้วใน X2 ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Logan และ Stryker ว่าสองคนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ การทดลองครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีตัวละครจาก Weapon X มาเพียบไม่ว่าจะ Logan, Creed, Deadpool , Agent Zero ,  Wraith , Bolt และ Blob ซึ่งฉากเปิดตัวของ Deadpool และ Blob ฮามาก

4. Silver Fox
……Lynn Collins ทำหน้าที่ได้ดีมากในการเป็น คู่รักหักอก Logan ในนาม Kayla Silverfox และบทของเธอนี้แหละจะบ่งบอกว่าทำไม Logan ถึงเอาคำว่า Wolverine มาเป็นฉายาตัวเอง

5. Gambit
…..ว้าว มาซะทีกับตัวละครสุดโปรดของเหล่าบรรดาแฟนๆ(และไม่ใช่แฟน) X-Men ทั้งหลายที่หวังจะให้ Gambit ได้ขึ้นมาสู่ หนังใหญ่เสียที ซึ่งบทของมนุษย์ไพ่นี้ก็ได้ Taylor Kitsch มาทำหน้าที่เป็น Gambit ซึ่งรูปร่างและบุคลิกของเขาช่างเหมาะกับ Gambit เสียเหลือเกิน

Source – Wizarduniverse

3 thoughts on “5 เหตุผลที่คุณต้องไปดู X-Men Origins : Wolverine

  1. doc holliday

    ช้าไปแล้ว สตาร์เทรคแย่งโรงไปเกือบหมดแล้วป่านนี้ – -”

    ตลกร้ายนะ “…วูฟเวอร์รีน ภาค 4 (มันมีซะทีไหนล่ะหนัง X-Men)…” เนี่ย

    มาเชียร์ด้วยเหตุผลข้อ 3 ฉากเปิดตัว เวด วิลสัน ตามในรูปนั่นแหละ
    เป็นฉากที่ชอบที่สุดในหนังแล้ว โคตรเท่ โชว์เทพ เกือบจะเก่งกว่าในการ์ตูนอีกมั้ง

  2. _V_

    จริงๆก็ไม่ต้องดูก็ได้นะเรื่องนี้ๆ

  3. phongpisit

    ดู ตั้งแต่มันเข้าวันแรกแล้วล่ะ น่าจะไปดูนะเพราะเด๋วDeadpoolจะทำหนังแยกออกมา คนที่ไม่ได้เป็นแฟนComicจะได้รู้จุดกำเนิดของDeadpool

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *