Ultimate Marvel…โลกใบใหม่ที่ใกล้พบจุดจบ

นอกจากเรื่องราวในจักรวาลหลักแล้ว มาเวลยังมีอีกหนึ่งจักรวาลสำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือจักรวาล Ultimate ที่กำลังมีเหตูการณ์สำคัญ เลยอยากให้ทำความรู้จักโลกอีกใบของมาเวลกันครับ
Ultimate Marvel

Ultimate Marvel


Ultimate Marvel คือโลกของมาเวลที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหลัก เป็นการเอาตัวละครที่เรารู้จักดีอย่าง Iron Man, Spider-Man, Hulk, Thor, Daredevil, X-Men, F4 โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีต้นกำเนิดที่ทันสมัยขึ้น จริงจังมากขึ้น


Ultimate Spider-Man

 Ultimate Spider-Man

Ultimate Spider-Man

Peter Parker ในจักรวาลหลักจะเป็นผู้ใหญ่ไปแล้ว แต่ในจักรวาลอัลติเมต เขายังคงเป็นแค่เด็กอายุสิบกว่าขวบ โดนแมงมุมกัดจนมีพลัง ลุงเบนโดนฆ่าโดยโจรที่เขาสามารถจัดการได้ แต่ก็ไม่ได้ทำ เขารู้สึกผิดและเปลี่ยนแปลงชีวิตสู่การเป็นฮีโร่ใส่หน้ากาก เรื่องราวของการแบ่งเวลาให้กับการเป็นฮีโร่, งาน, ชีวิต และความรัก

Ultimate X-Men

Ultimate X-men

Ultimate X-men

เรื่องราวของคนที่เกิดมาพร้อมพลัง ถูกรวบรวมมาโดยชายผู้มีพลังจิตระดับเทพอย่าง Charles Xavier ที่แตกต่างจากจักรวาลหลักคือพวกเขาไม่ใส่หน้ากาก หรือปกปิดตัวเอง

Ultimate Fantastic Four

Ultimate Fantastic Four

Ultimate Fantastic Four

F4 ทีมนี้ไม่ใช่ครอบครัวพลังพิเศษแบบในจักรวาลหลัก แต่เป็นกลุ่มเพื่อน กับปัญหารัก 3 เศร้า ที่หาทางลงไม่ได้ของ Reed Susan และ Ben

Ultimates

Ultimates

Ultimates

พวกเขาคือกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ ว่าง่ายคือ Avengers ในจักรวาลหลัก เรื่องราวเป็นเหมือนเหตุกาณ์สำคัญที่เกิดในโลกอัลติเมต พวกเขารวมตัวครั้งแรกในการต่อสู้กับ Hulk

Ultimatum

ULTMATUM

ULTMATUM

เมื่อ Magneto ได้ครอบครองค้อนของ Thor เขาจึงเริ่มแผนการจัดการกับโลก ที่เหล่าฮีโร่ตายกันเป็นเบือ หรือนี่จะเป็นจุดจบของจักรวาลอัลติเมต?? (อ่ะจริงดิ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *