“Inhumanity” Coming this December 2013

 

Inhumanity

เตรียมพบกับอีเวนต์ต่อไปของ Marvel

.

“Inhumanity” คืออีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นหลังจาก “Infinity” ในช่วงปลายปีนี้ (น่าจะจบช่วงตุลานี้ไม่ก็พฤศจิกายน) ซึ่งมันจะเกิดจากผลกระทบของอีเวนต์นี้ โดย Terrigen Mists หรือแหล่งพลังงานของ Inhuman ได้กระจัดกระจายไปทั่วโลก ซึ่งมันทำให้เหล่าลูกหลานของมนุษย์ ที่มีเชื้อสาย Inhuman ไม่ว่าจะนานเพียงใดก็ตาม ปลดปล่อยพลังที่พวกเขาถูกซ่อนเร้นอยู่ออกมา ส่งผลให้เกิดเป็นเชื้อสายใหม่ที่โดดเด่นขึ้นมาทั่วทั้งโลก และส่งผลกระทบต่อจักรวาลมาเวลดั่งแผ่นดินไหว

 

ซึ่งบรรณาธิการ Axel Alonso  ก็ยังบอกอีกว่า “คุณอาจจะได้รับรู้ว่ารูปลักษณ์ใหม่ของคุณนั้น มันช่างมหัศจรรย์, สวยงาม, เปี่ยมไปด้วยพลังที่แฝงเร้น แต่อีกทางหนึ่งคุณก็อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไป เป็นคุณแบบเดิม แต่คุณสามารถที่จะจุดไฟได้ด้วยนิ้วก้อยของคุณ”

 
และเขายังบอกอีกว่ามันจะออกมาเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ “มันมีอาณาจักรของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ และคุณอาจจะไปอยู่ที่นั่นได้ แต่คุณจะต้องทำยังไงล่ะ? แล้ว Iron Man ล่ะทำอะไร?  ซึ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเปลี่ยนแปลงทั้งจักรวาลมาเวลให้กลายเป็นสนามรบ โดยที่มีเหล่าคนธรรมดาอยู่ตรงกลาง”
 

นอกจากนี้ในอีเวนต์นี้ เรายังได้หัวใหม่มาอีก 1 หัว เป็นหัวหลักของอีเวนต์นี้ นั่นคือ Inhuman โดย Matt Fraction ซึ่งเขาจะเน้นไปยังเรื่องราวของ “ราชวงศ์ที่พังทลาย” ซึ่งสำหรับผู้เขี่ยนมันก็ดีที่เขาจะได้นำเรื่องราวซีรี่ส์สมัยคลาสสิกให้กลับมาใหม่อีกครั้ง โดยที่ราชวงศ์นี้จะตอบสนองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นภายหลังจากการล่มสลายของ Attilan

 

นอกจากบนตัวปกยังแสดงเหล่าตัวละครที่คาดว่าจะเป็นตัวละครสำคัญในอีเวนต์นี้อีกด้วย ซึ่งจากที่เห็นคือ Black Bolt และ Medusa ราชาและราชินีแห่ง Inhuman, Falcon, Iron Man, Silver Surfer, Black Widow, Thor, Yondu สมาชิกเก่าของ Guardians of the Galaxy,  Winter Soldier, Wolverine ในชุดใหม่, Angela ตัวละครใหม่ในจักรวาลมาเวล, Spider-Man ในชุด The Amazing Spider-Man, Nightcrawler ที่ตายไปนานแล้วใน X-Men ภาพโดย Steve McNiven

 

สิ่งต่างๆน่าจะมีการเปิดเผยมากขึ้นในงาน SDCC (San Diego Comic-Con) ซึ่งจะเริ่มในอาทิตย์หน้าครับ และทิ้งท้ายด้วยอีเวนต์ “Inhumanity” และ ซีรี่ส์ “Inhuman” ของ Matt Fraction เริ่มเดือนธันวาคมนี้ครับ

สรุปจาก : Newsarama

<———————————————————->

เผยแพร่ครั้งแรกที่ : Bank-Comic For Fun

7 thoughts on ““Inhumanity” Coming this December 2013

  1. St.Valentinus

    Matt Fractionnnnnnnnnn

    ปล. ปกไม่ค่อยล้อ Justice League เลย โดยเฉพาะ Iron man

    ฮา

  2. ezkore

    กำฮีโร่คนโปรดแห่งมาเวล แบล้คโบ้ลท์

  3. mr robot

    แองเจล่า มาด้วยแฮะ! เห็นว่า มาร์เวลซื้อต่อลิขสิทธ์มาจาก Neil Gaiman สมบูรณ์แล้ว

    ว่าแต่ Spider-Ock คงอยู่ไม่ถึงสิ้นปีนี้สินะ?…….

  4. longjunt

    ข่าวดีที่สุดคือ ปีเตอร์ น่าจะกลับมาเสียที ทน Spider-Ock มานานละ
    ว่าแต่ อีเว้นนี้ เล่นกับการที่จู่ๆมีพลังใหม่ขึ้นมา มันก็ไม่ต่างจาก X-Men เลยสิ

  5. NetNN

    ว่าไป Terrigan Mist นั้นก็สามารถใช้ปลุกพลังของ Mutant ที่เสียพลังไปแล้วได้ด้วยนี่นะ อย่างนาย Quick Silver ก็เคยลองมาแล้ว (แต่ก็ไม่ได้ผลเสมอไปเหมือนกัน)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *