Star Sapphire ความรักทำให้คนตาบอด

…..มาถึงกับสีที่ผู้ชายรอคอยครับกับ สีม่วง มหากาฬกลุ่ม Star Sapphire กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่แยกตัวมาจาก Green Lantern ครับเพราะผู้ก่อตั้ง Star Sapphire เป็น เอเลี่ยน เผ่าพันธ์เดียวเดียวกับ Guardian ครับแต่เป็น เพศหญิง ที่น่าสนใจอีกอย่างนึงคือสมาชิกคนล่าสุดของ Star Sapphire คือคนรักของ Hal Jordan ครับนั้นก็คือ Carol Ferris

Star Sapphire

Star Sapphire

Star Sapphire สีประจำหน่วยนี้คือ สีม่วง
สีม่วง คือตัวแทนของ ความรัก

ดาวบ้านเกิด : Zamaron

Zamaron

Zamaron

ความเป็นมา :
…..ชาว Oans เพศหญิง (เอเลี่ยนเพศหญิงพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ใน OA และได้มีการพัฒนาทางสายพันธ์ให้มีรูปร่างแตกต่างจากชาว Oans ด้วยกัน) ได้แยกตัวออกมาจาก OA และเดินทางไปทั่วจักรวาลเพื่อศึกษาดาวแต่ละดวงจนมาเจอกับดาว Zamaron ที่นี้เองพวกเธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเผ่าพันธ์ตัวเองเป็น Zamarons และพวกเธอก็ได้ค้นพบ หัวใจของแสงสีม่วง หลังจากนั้นพวก Zamarons ก็นำเอาแสงสีม่วง ไปสร้าง Lantern ของพวกเธอเองโดยใช้ชื่อว่า Star Sapphires กลุ่มที่สวมแหวนสีม่วงพลังแห่งความรัก

ชาว Zamarons

ชาว Zamaron

พลัง :
…..แหวน Star Sapphires สามารถเข้าไปถึงจิตใจของผู้ สวมใส่ และจะเปิดเผยในสิ่งที่เธอรักที่สุด แหวนยังสามารถชักจูงจิตใจของอีกฝ่ายมาให้มาช่วยเหลือขณะที่ต่อสู้

 aaa

จุดอ่อน :
…..ด้วยเพราะอารมณ์ของสีม่วงนี้ เป็นอารมณ์ที่หวั่นไหวง่าย จึงทำให้ความคิดของ Star Sapphire บางครั้งจะเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ที่ผันแปร ซึ่งทำให้เธอเป็นหน่วยที่คาดเดาได้ยากแม้กระทั่งพวกเดียวกัน

Star Sapphire

คำสาบาน OATH :

OATH

For hearts long lost and full of fright,
For those alone in blackest night,
Accept our ring and join our fight,
Love conquers all–With violet light!

“เพื่อหัวใจที่สูญเสียไปยาวนาน และ เต็มไปด้วยความกลัว
เพื่อผู้เปล่าเปลี่ยว ในค่ำคืนอันมืดมิด
จงยอมรับ แหวน และ ร่วมเราต่อสู้
ความรักพิชิตทุกสิ่ง ด้วยแสงแห่งสีม่วง!”

3 thoughts on “Star Sapphire ความรักทำให้คนตาบอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *