Guardians of The Galaxy #21 in “Planet Venom”

พฤศจิกายนนี้ Marvel จะพาพวกเราไปพบกับบทใหม่ของ “Guardians of The Galaxy” ไปยังอีกส่วนของจักรวาลที่เราไม่เคยพบเห็น ดวงดาวของเหล่า Symbiote ซึ่งจะเป็นบทยาว 3 เล่มจบ ในชื่อว่า “Planet of Symbiotes”

โดย Bendis ผู้เขียนเรื่องได้บอกว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำอีเวนต์ลักษณะนี้ในภาคหนัง (เพราะลิขสิทธิ์ของมันอยู่กับ Sony) แต่ผมก็ชอบที่จะได้เขียนมันคอมมิค” โดยหนนี้เหล่า Guardians จะมาอยู่ในดาวที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยนอันแสนจะดุร้าย และ Bendis ก็ไม่อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงมาอยู่ที่ได้ และมาทำไม ซึ่งเขาอยากจะให้เราค่อยๆอ่านดู

สำหรับไอเดียของอีเวนต์นี้ สำหรับเขาก็คือ มันมีดวงดาวที่ถูกยึดครองโดย Symbiote อยู่ แต่พวกเราไม่เคยเห็นดวงดา่วของพวกมันเลย ซึ่งมันคือสิ่งที่ดูบ้า และไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยบรรณาการ Mark Marts ก็บอกเพิ่มเติมว่า มันจะเป็นโลกที่เต็มไปด้วย Symbiote และพวกเราจะได้พบกับตำนานของพวกมันที่พวกเราไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น แต่สิ่งที่เขาพูดได้ในตอนนี้ก็มีเพียงแค่นี้

และสำหรับแฟนๆของ Flash นี่คือบทที่ Flash จะมีบทบาทสำคัญ และเป็นตัวละครหลักของเรื่องราวอย่างแน่นอน โดยบทนี้นั้นมีอีกชื่อเรียกว่า “Planet Venom”

เรื่องราวในบทนี้จะเขียนโดย “Brian Michael Bendis” และภาพโดยนักวาดคนใหม่ VALERIO SCHITI (เขาเคยวาดให้เล่มของ Sif งานภาพนี่เยี่ยมเลยทีเดียว) ตัวเล่มจะวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนนี้

*ในอดีตยุค 90’s เคยมีเรื่องราวที่มีชื่อบททำนองนี้มาแล้ว โดนตอนนั้นใช้ชื่อว่า “Planet of Symbiotes” เหมือนกันเป็นมินิซีรี่ส์ 5 เล่มจบ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Symbiotes จำนวนมากที่บุกมาโจมตีโลก และดวงดาวที่ถูกยึดครองโดย Symbiotes ซึ่ง Bendis กล่าวถึงก็อยู่ในบทนี้เอง

อ่านเรื่องราวย่อๆได้ที่ : Marvel.Com

ภาพอีเวนต์ “Venom Bomb” จาก The Mighty Avengers #7-11 (มกราคม – พฤษภาคม 2008)

Credit : MTV

One thought on “Guardians of The Galaxy #21 in “Planet Venom”

  1. NetNN

    น่าทำสปอยแฮะ ว่าแต่คุณ Bank จะทำไหมครับเนี่ย?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *