Spider-Woman Evolution

วิวัฒนาการ Spider-Woman
บทความจาก Wizard โดย Kevin Mahadeo

…..เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Digital Motion Comics ของ Spider-Woman วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก Spider-Woman หรือ Jessica Drew แบบคร่าวๆ กันครับ

Marvel Spotlight #32

….. เล่มนี้เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอในบทบาทสายลับของ HYDRA โดยใช้นามแฝงว่า Arachne ซึ่งภายหลังเธอมารู้ความจริงว่าถูก HYDRA หลอกใช้มาตลอด Jessica จึงออกจาก HYDRA และกลายมาเป็น Spider-Woman เพื่อที่จะต่อสู้กับพวก HYDRA

SPIDER-WOMAN #50

….. ในระหว่างการต่อสู้กับแม่มด Morgan Le Fey ด้าน Spider-Woman ได้เสียสละตัวเองเพื่อหยุด Morgan พ่อมด Magnus ได้ทำการร่ายเวทย์ให้ทุกคนบนโลกคิดว่า Jessica Drew ไม่เคยมีตัวตนมาก่อน

AVENGERS #241


….. Tigra และ Shroud พบศพของ Jessica และติดต่อขอความช่วยเหลือไปยัง Avengers และ Doctor Strange และได้พบว่าวิญญาณของ Jessica ติดอยู่ใน Astral Plane ด้าน Dr.Stange จึงทำการเรียกวิญญาณของเธอเข้าร่างเป็นผลสำเร็จ แต่ก็ทำให้พลังไฟฟ้าของเธอหายไป

NEW AVENGERS #1


….. ช่วงเหตุการณ์แหกคุก The Raft ของเหล่าร้าย Jessica ได้เป็นกองหนุนให้ Iron Man กับ Captain America และเป็นการเริ่มต้นทีม News Avenger

SECRET INVASION #8


….. ช่วงที่เอเลี่ยน Skrulls ได้บุกโลก ราชีนี Skrulls ได้ปลอมตัวเป็นเธอและจับเธอกักขังไว้ในยาน ก่อนที่สงครามจะจบลงเหล่าฮีโร่ได้ไปช่วยเธอออกจากยานของ Skrulls แต่ชื่อเสียงของเธอที่โดนราชีนี Skrulls ทำลายไปนั้นก็ไม่ได้กลับมา

Source – Wizard Universe

2 thoughts on “Spider-Woman Evolution

  1. _V_

    เห็นความอึ๋มจนต้องทำประวัติกันเลยรึนี่ 555+

  2. moonblack

    โอ้โห ! ลงทุนน่าดูนะครับเนี่ย ติดใจต้องความอึ๋มรึนี่ 5555555+

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *