Marvel จับมือ Rockstar Games สร้าง Max Payne ฉบับ Comics

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมส์ Max Payne ครับเมื่อ Games Trailer รายงานว่า Max Payne วีดีโอเกมส์ชื่อดังจากค่าย Rockstar Games กำลังจะกลายเป็นการ์ตูน 3 ตอนจบโดย Marvel Custom

Max Payne เกมส์ยิงบู๊ระห่ำผสมผสานกับภาพสโลว์โมชั่น Bullet Time ตามสไตล์ The Matrix ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2001ได้รับความนิยมมากพอจนมีภาค 2 ในปี 2003 ปีนี้กำลังจะมีภาค 3ออกจำหน่ายในเดือนหน้า การเล่าเรื่องของ Max Payne เป็นการบรรยายภาพแบบ Graphic Novel ครับซึ่งเหมาะมากในการทำเป็น comics

 

 

เนื้อเรื่องในภาคแรก  Max Payne เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่ง NYPD   ต้องตามล้างแค้นให้กับลูกเมียซึ่งโดนฆ่าจากกลุ่มมาเฟียที่มีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติด Valkyr  มีการแนะนำตัวละครนักฆ่าสาว Mona Sax และหัวหน้ามาเฟียรัสเซีย Vladimir Lem ให้เราได้รู้จักซึ่งทั้งสองมีบทบาทสำคัญในภาค 2

Max Payne ฉบับ Comics ได้นักเขียนบท Dan Houser จาก Rockstar และ Sam Lake คนเขียนบทภาคแรกและภาคสองผู้มีส่วนสำคัญในการสร้างเกมซีรีย์ Max Payne ส่วนภาพได้ Fernando Blanco (Marvel Zombie Supreme) มาวาด  เนื้อเรื่องฉบับการ์ตูนเป็นการเล่าเนื้อเรื่องตั้งแต่ภาค 1 จนมาถึงเหตุการณ์ก่อนภาค 3   เล่มแรก After The Fall จะเริ่มขายในอีกไม่กี่อาทิตย์ครับ เฉพาะแบบ Digital เท่านั้นส่วนใครต้องการเก็บแบบรูปเล่ม Marvel ตีพิมพ์มาขายแบบจำกัดเวลา

แถมเพลงภาคสองชื่อ Late Goodbye

3 thoughts on “Marvel จับมือ Rockstar Games สร้าง Max Payne ฉบับ Comics

  1. St.Valentinus

    รอดูฉากวิ่งในอดีตว่าจะหลอนแค่ไหน

    จำได้ว่าเล่นภาคแรกซีนนี้นี่ วิ่งไปแบบไม่มีจุดหมาย รอบๆก็แดงเถือกไปหมด แล้วมีเสียงลูกร้องตลอด หลอนมาก

  2. boss

    marvel จับเอาทุกอย่างทำ comic หมด ครั้งที่แล้วก้เอาชีรี่ย์ castle มาทำเป็น comic มาแล้ว

  3. St.Valentinus

    ผมว่า DC มากกว่านะครับที่จับทุกอย่าง

    จำไม่ได้ว่ามีอะไรบ้าง แต่ที่เห็นตอนนี้ก็ Enchanted แถมล่าสุดก็เอา Diablo III มาทำคอมมิคแล้วด้วยเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *