ตัวอย่างสุดเท่ห์จากเกมส์ The Darkness 2

ขอแนะนำให้รู้จัก The Darkness มาเฟียองค์ลงจากค่าย Top Cow

ใกล้วางจำหน่ายเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับวีดีโอเกมส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิตจากค่าย Top Cow อันมีนามว่า The Darkness และนี่คือภาคสองของเกมนี้แล้วครับ

The Darkness 2 เป็นเกมส์แนว FPS(First Person Shooting) ที่เน้นความโหดสะใจภาคนี้มีการเปลี่ยนกราฟฟิกจาก 3D เสมือนคนมาเป็น cell shade ภาพแนวการ์ตูน comics เราจะได้รับบทเป็น Jackie Estacado ลูกเลี้ยงของมาเฟีย Paulie ที่ได้รับพลังอันเร้นลับนามว่า The Darkness พลังความมืดอันทรงอนุภาพ

จากภาคที่แล้ว Jackie สามารถล้างแค้นให้กับแฟนสาว Shaddy โดยการฆ่า Paulie ลุงของเขาได้สำเร็จหลังจากนั้นเขาก็เก็บพลังของ The Darkness ไว้ในก้นบึ้งของจิตใจไม่ให้มันออกมา เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปี Jackie ได้กลายเป็น Don หัวหน้าใหญ่ของเหล่ามาเฟีย แต่สงครามของเขายังไม่จบเมื่อมีคนต้องการพลัง The Darkness ที่ซ่อนเร้นอยู่ในร่างของเขา และมันพร้อมจะทำทุกวิธีที่จะช่วงชิงมันมาให้ได้

The Darkness 2 วางจำหน่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 บนเครื่อง PC , Xbox 360 และ Playstation 3 ครับตอนนี้มี DEMO ให้โหลดไปลองเล่นแล้ว ดูตัวอย่างไปแล้วมาทำความรู้จักกับเขาอีกนิดกันดีกว่าครับเพราะเนื้อเรื่องในเกมไม่เหมือนกับใน Comics

 The Darkness คือผลงานสร้างสรรค์ของ David Wohl ,Marc Silvestri และ Garth Ennis อยู่ในค่าย Top Cow ของ Marc Silverstri อยู่ในเครื่อของ Image Comics ซีรีย์นี้เป็น Spin-off ของซีรีย์ Witchblade ครับปรากฏตัวครั้งแรกใน Witchblade #10

ว่ากันว่าในจักรวาลของ Top Cow จะมีวัตถุ 13 อย่างที่คอยรักษาสมดุลของโลกนี้ไว้และ The Darkness คือหนึ่งในนั้น ผู้ถือครองพลังมืดจะตกทอดรุ่นสู่รุ่น แน่นอนว่าตระกูล Estacado ได้ใช้มันมาอย่างยาวนาน พลังของมันไร้ขีดจำกัดเมื่ออยู่ในความมืดสามารถเสกอะไรก็ได้ มีภูติจิ๋วคอยรับใช้อยู่ตลอด แต่จุดอ่อนคือแพ้แสงสว่าง และสิ่งต้องห้ามของผู้ถือ The Darkness คือห้ามมีเซ็กส์

การมีเซ็กส์ของผู้ถือครอง The Darkness เหมือนเป็นการฆ่าตัวตายดีๆนี่เอง เพราะพลังของ The Darkness จะถูกส่งต่อไปยังไข่ของหญิงสาว เมื่อมันได้ทิ้งร่างต้นแล้วร่างต้นจะตายคาเตียงทันที นั้นทำให้ Jackie กำพร้าตั้งแต่เด็ก แต่ใช่ว่าเด็กที่เกิดมาจะสามารถใช้พลัง The Darkness ได้ทันที พลังจะตื่นขึ้นในวันเกิดปีที่ 21 ของผู้ถือครองครับ

มาพูดถึงผู้ถือครองพลังมืดปัจจุบัน Jackie Estacado กำพร้าพ่อแม่แต่ยังเด็กวัยเด็กจึงอยู่ในสถานเด็กกำพร้า ในนั้นเขามีเพื่อนสนิทอยู่คนชื่อ Jennifer เวลาเธอโดนแกล้ง Jackie จะมาปกป้องเธอตลอดจนอายุได้ 7 ขวบ Frankie Franchetti เจ้าพ่อจากกลุ่ม Franchetti มารับ Jackie ไปเลี้ยงดูโดยบอกแค่ว่า พ่อของ Jackie เคยช่วยงานเขามาก่อนเลยจะรับไปเลี้ยง แต่นั้นมาชีวิตของ Jackie เลยโตมากับกลุ่มพวกนี้

เมื่อโตขึ้น Jackie ได้ขึ้นเป็นมือขวาของ Franchetti กลายเป็นนักแม่นปืนของกลุ่มและบ้าผู้หญิงมากๆ  พอ The Darkness ตื่นขึ้นเขาก็บ้าแทบตายเมื่อรู้ว่า มีเซ็กส์แล้วต้องตาย lol

ไว้มีเวลาว่างๆจะมาเล่าเรื่องจักรวาลของ Witchblade ให้ฟังนะครับ

16 thoughts on “ตัวอย่างสุดเท่ห์จากเกมส์ The Darkness 2

  1. tearfire

    = =” เป็นความสามารถที่… ถึงมีจริงๆก็ไม่เอาแน่ๆ เหอะๆ

  2. LongJunT

    หมายความว่า ถ้าไม่มีเซ็กส์ก่อนอายุ 21 จะต้องจิ้นไปจนตายสินะ พลังแบบนี้เป็นใครก็ไม่เอา 55

  3. comic

    ใส่ถุงดิจะได้ไม่ไปฝังในไข่
    เเต่จะสิงอยู่ปลายถุงดิ

  4. Kakman

    นั้นสินะ ถ้าไม่ปฏิสนธิก็ไม่น่าจะตายนะ แต่ถ้า xxx แล้วตาย สงสัยคนที่เหมาะกับพลังนี้คงเป็นเกย์ เพราะในบ่อทองคงไม่มีไข่(นอกจากไข่พยาธิ 555)

    ป.ล. จักรวาลของ Witchblade ฟังดูน่าสนใจมาก อยากรู้จังว่า 13 สิ่งนั้นคืออะไร

  5. seventoon

    555555555+ พลังแบบนี้ คิดแล้วคิดอีก

    ไม่ไหว ไม่เอาหรอก 55555555+

    เป็นพลัง รันทดสุดขั้ว

  6. voeten Post author

    ใส่ถุงยังไงก็ไม่ได้ผลอ่ะครับ ในการ์ตูนมีบอกว่ายังไงก็เห็นผลร้อยเปอร์เซ็นเพราะมันเป็นกฏของ The Darkness เดาว่า The Darkness คงกัดถุงกระจุย lol

    แต่มันขึ้นกับความพอใจของ The Darkness ด้วยอ่ะครับเพราะตอนนี้ Jackie มีลูกกับ Sara(Witchblade) ชื่อ Hope แบบไม่รู้ตัวทั้งคู่เพราะ The Darkness(ในร่าง Jackie) แอบไปมีอะไรกับ Sara ตอนไม่ได้สติ

  7. genesis

    พลังมันดูดีแต่เจอข้อห้ามเข้าไปคงไม่มีใครอบากได้หรอกคับแบบนี้ ต้อง…กับชายเท่านั้นแบบนี้รับไม่ได้อย่างแรง

  8. 13Hatesong

    เกมส์นี่ เห็นตย มานาน น่าเล่นมาก
    แต่อยากอ่าน สปอยมากกว่าครับ อิอิ

  9. Mr Y

    รออยู่เลยว่าจะมีมาสปอยให้อ่านไหมนะ The Darkness ผมอ่านอยู่ครับ บ้านเรามีเข้ามาเล่มสีแล้วแถมมีเล่ม Cross ไปเจอะ Hulk ณ Marvel ด้วยอ่ะ

    ตอนนี้ ใน Artifacts : Jackie Estacado ก็กำลังตามไปช่วยลูกสาวอยู่ มันส์มากอ่ะ

  10. NetNN

    “แต่มันขึ้นกับความพอใจของ The Darkness ด้วยอ่ะครับเพราะตอนนี้ Jackie มีลูกกับ Sara(Witchblade) ชื่อ Hope แบบไม่รู้ตัวทั้งคู่เพราะ The Darkness(ในร่าง Jackie) แอบไปมีอะไรกับ Sara ตอนไม่ได้สติ”

    สรุปว่าถ้าตัวพลังมีเซ็กส์ซะเองจะไม่เป็นไร แต่ถ้าร่างต้นมีเซ็กส์จะต้องตายเนี่ยนะ? พลังนี้มันช่างลำเอียงจริงๆ

  11. 666_error

    รู้สึกว่าทุกเม้นต์จะพุ่งประเด็นไปทการทิ้งร่างต้นของThe Darkness ๕๕
    เป็นพลังที่ต้องเสียสละตัวตนอย่างยิ่งใหญ่ ”orz
    แต่นิยามคำว่า”มีเซ็กส์”ครอบคลุมถึงขนาดไหน หมายถึงสอดใส่อย่างเดียว หรือรวมถึงใช้สองมือที่พ่อแม่ให้มาด้วย …น่าคิดแฮะ (ถ้าเป็นอย่างหลังนี่… = =”)

  12. Belseph

    สงสัยมานานแล้วว่า วิทช์เบลดนี้ เป็นอะไรกับ วิทช์เบลดที่เป็นอนิเมของญี่ปุ่น(ค่ายGonzo) ?

  13. voeten Post author

    Witchblade อนิเมะได้ลิขสิทธ์ของ Top Cow มาทำครับ เป็นเรื่องราวในอนาคต เขาว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Comics

  14. DOL

    จำได้ว่าล่าสุด จักรวาลนี้ มันเพิ่งเกิดอีเว้นท์ใหญ่มากๆชื่ออีเว้นท์ Artifact นี่แหล่ะครับ

    Jackie พา Sara กับทีมไปช่วยลูก Hope ถึงขึ้นเปลี่ยนโลกกันเลยทีเดียว

    จักรวาล Top Cow นี้ มีแต่ตัวละครเท่ห์ๆครับ ชอบหลายตัวเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *