DC Comics : อุ่นเครื่องก่อนถึง Comics Con

http://img202.imageshack.us/img202/3384/63040248.jpgใกล้เข้ามาแล้วครับสำหรับงาน Comics Con ที่ San Diego มหกรรมงานสำหรับชาว Geek ด้าน Comics ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะซึ่งทางฝั่ง DC Comics ไม่น้อยหน้าประกาศหัวหนังสือใหม่ๆออกมาอุ่นเครื่องก่อนจะถึง Comics Con ครับ

.

.

.

.

.

.

เริ่มกันที่ JLA/THE 99
เป็นการ Crossover ระหว่าง Justice League of America และ THE 99 ฮีโร่จากค่าย Teshkeel Comics หลายคนอาจจะคงว่าค่ายอะไรหว่า Teshkeel คือผู้จัดจำหน่ายหนังสือ Comics จากประเทศ คูเวท ครับ ซึ่งช่วงแรกค่ายนี้จะนำ Comics จาก Marvel และ DC ไปแปลและขาย ต่อมาก็มีการทำหนังสืออกมาเองนั้นก็คือ The 99 หรือจะเรียกพวกเขาว่า ฮีโร่อิสลาม ก็ได้ครับ

JLD/THE 99 หกเล่มจบ เขียนโดย Stuart Moore และ Fabian Nicieza และวาดโดย Tom Derenick
เล่มแรกมีแผนออกจำหน่ายในเดือน ตุลาคม
ต่อมาหลายคนที่อ่าน Batman คงจำพวกเขาได้ Knight และ Squire ฮีโร่จาก London จะมีซีรี่ส์เป็นของตัวเองครับ หลังจากไปเป็นแขกรับเชิญใน Batman and Robin มานาน DC จึงทนการเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากอ่านซีรี่ส์คู่หูคู่นี้ไม่ไหวเลยเข็นออกมาครับ โดย Paul Cornell จะรับหน้าที่ดูและฮีโร่คู่หูอัศวิน

อันที่สาม Bruce Wayne : The Road Home ซีรี่ส์แปดเล่มจบ เป็นเหตุการณ์ผลกระทบหลังจากการกลับมาของ Bruce Wayne ว่าพอเขากลับมาแล้ว ส่งผลกระทบอะไรกับ Bat family บ้าง Damian ยังได้เป็น Robin ไหมแล้ว Stephanie Brown เธอจะยังเป็น Batgirl อีกหรือเปล่า โดยคนที่จะมารับหน้าที่เขียนคือ ผู้เขียนที่เขียนเรื่องให้จักรวาล Batman ซะส่วนใหญ่ครับ Adam Beechen, Fabian Nicieza, Mike Barr, Pere Perez, Ramon Bachs, Marc Andreyko, Cliff Richards และ Bryan Q. Miller

Bruce Wayne : The Road Home จะเริ่มจำหน่ายในเดือน ตุลาคม

สุดท้ายแล้วยังคงอยู่กับ Batman เหมือนเดิม (ก็มันขายดีนี่)
กับ Batman : The Dark Knight ครับ ซีรี่ส์รายเดือนที่เขาบอกว่า Batman ยุคใหม่จะเริ่มต้นที่นี่ เมื่อ Batman กลับมาเขาก็มีความสามารถเพิ่มขึ้น เร็วกว่า แข็งแกร่งกว่า และเท่กว่าวายร้ายใดๆ (เอาเข้าไป) และ Batman ต้องมาเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่เขาหาเหตุผล และ หลักทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายไม่ได้

Batman : The Dark Knight วาดและเขียนเรื่องโดย David Finch ลูกรักคนใหม่ของที่ DC ที่พอมาทำให้ DC บ้างก็โดนป้อนงานโปรเจ็คยักษ์ตลอด มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายน ครับ

แต่ก่อนหน้านั้นเขาจะมีงาน Batman : The Return กับ Grant Morrison ออกมาก่อนในเดือนตุลาคม

ที่มา – The Source

6 thoughts on “DC Comics : อุ่นเครื่องก่อนถึง Comics Con

  1. lucaman

    Dark knightใช่Earth 1 ที่ประกาศไปหรือเปล่าครับ

    ออกถี่มากBatman เดือนนี้ก็มีTitleใหม่แล้ว

  2. NetNN

    ทั้งที่ก็ว่าในช่วงปีสองปีนี้ Green Lantern กับ Flash ก็โชว์ฟอร์มได้ดีแล้วนะ แต่อันดับ 1 ของ DC ก็ไม่พ้น Batman อยู่ดีแฮะ

  3. cdaz

    ต้องมาเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่เขาหาเหตุผล และ หลักทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายไม่ได<<< เดี๋ยวก็เละอีกหรอก ไอ้แบทอวากศแบทพ่อมดหมอผี แล้วก็แมนแบท ก็มาจากไอเดียพวกนี้ไม่ใช่เรอะผมว่าแบทแมนยุคหลังแบบซีเรียสนี่เข้าท่าแล้วนะ ไม่อยากให้เอาไปเล่นพิเรนๆ อะไรแบบนั้นเลยอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *